Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

0

Áo hoodie đôi dễ thương cho ngày đông ấm áp.

Ý nghĩa của áo hoodie đôi.  

Áo hoodie đôi có ý nghĩa như một chất keo dính vô hình mang bạn và người ấy đến gần nhau hơn. Nó như một lời tuyên bố rằng hai bạn là của nhau. 

Áo hoodie đôi tình yêu



Còn gì bằng khi cùng người mặc áo đôi ấm áp, cùng nắm tay đi dạo trong ánh mắt ngưỡng mộ của bao người. Hãy thể hiện tình yêu của bạn với nửa kia. Hãy gửi tặng một nửa của bạn những tình cảm chân thành và ấm áp nhất qua những chiếc ao khoác nỉ chan chứa những yêu thương của bạn. 

Bạn đã biết mua chúng ở đâu chưa? 

Mua áo hoodie đôi tại Lee's shop. 

Lee's shop chuyên sản xuất áo hoodie đôi với chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất lấy trực tiếp từ xưởng may nên rất được nhiều bạn trẻ yêu thích và mua hàng online tại shop. 

Áo hoodie đôi chứa nhiều ý nghĩa

Áo hoodie đôi của chúng tôi được làm từ vải nỉ cao cấp, dày dặn, mang lại cảm giác ấm áp cho người mặc. Áo có độ bền cao sẽ mãi luôn đồng hành cùng tình yêu của bạn như ý nghĩa yêu thương mà bạn muốn gửi đến người ấy.
MUA NGAY: 01647.728.852 (Ms. Ngân)

Cùng phối đồ với áo hoodie đôi nào

Bạn đã biết cách phối đồ với áo hoodie đôi chưa?

Với nam: áo có thể kết hợp với quần Jean, quần nỉ, quần short.... Với nữ thì đa dạng hơn có thể kết hợp cới quần jean, quần jegging, quần short, váy ngắn... Mỗi kiểu phối đồ sẽ mang đến cho đôi bạn một phong cách khác nhau nhưng lại không làm mất đi ý nghĩa sâu sắc ban đầu cảu chiếc áo đôi. Nó như thể vật minh chứng tình yêu của hai bạn. 

Mức giá lại vô cùng mềm: 

Áo trơn: 200k/ 1 áo. 
Áo raglan: 210k/ 1 áo. 
Áo in hình: 500k/ 1 đôi. 

Quý khách có thể liên lạc qua số HOTLINE: 01647.728.852 (Ms. Ngân)  để đặt hàng ngay bây giờ! 

Các mẫu mới nhất của chúng rôi sẽ được cập nhật trên trang fanpage: Áo nỉ hoodie đôi mùa đông, các bạn có thể lên để tham khảo và lựa chọn kiểu áo ưng ý nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét