Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

0

Áo hoodie nữ ma thuật biến đổi phong cách

Áo hoodie nữ là gì?

Áo hoodie nữ nói riêng và áo hoodie nói chung là một loại áo khoác thường được các bạn trẻ sử dụng để mặc giữ ấm trong mùa đông. Áo được thiết kế 2 kiểu dáng chủ yếu là áo dáng dài và dáng ngắn. Mỗi dáng, mỗi vẻ, mỗi phong cách khác nhau cho các bạn gái trong mùa đông lạnh giá. Áo có thể dễ dàng kết hợp với quần jean, quần short, quần nỉ... Hãy cùng biến đỏi phong cách cùng áo khoác nỉ nha!

MUA NGAY:  01657951329 or 0125.308.2886

Áo hoodie nữ ma thuật giúp bạn biến đổi phong cách.

Có vô vàn cách biến hóa phong cách cùng áo hoodie nữ vô cùng đơn giản. Hãy cùng khám phá sự bất ngờ nhé!



Áo hoodie nữ khi phối với quần jean

Kiểu kết hợp phổ biến nhất là mặc cùng quần jean. Phong cách trẻ trung, khỏe khắn, nhưng đầy cá tính cho các nàng. 

Áo hoodie nữ với váy ngắn


Thỉnh thoảng thay đổi phong cách với set đồ áo hoodie nữ và váy ngắn khiến các bạn nữ trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Phong cách này thường được rất nhiều rất nhiều bạn gái lựa chọn trong ngày đông. 

Áo hoodie nữ kết hợp quần short.

Sẽ ấm áp hơn với set đồ áo hoodie nữ kết hợp với quần short và jegging cùng màu nhưng cũng không kém phần cá tính. Chính phong cách dơn giản này mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho các bạn gái. 

LIÊN HỆ: 01647.728.852

Mua áo hoodie nữ

Bạn đã sẵn sàng để rinh về cho mình những chiếc áo hoodie nữ đầy ma thuật này chưa? Bạn đã biết đến đâu để mua những chiếc áo tuyệt vời này chưa?

Hãy liên lạc ngay  với Lee's shop hoặc inbox tới fanpage: Áo nỉ hoodie đôi tại Hà Nội để có thể thả ga chọn lựa, đặt hàng tại shop online của chúng tôi. Áo được may từ chất liệu vài nỉ Hàn Quốc mềm mại, chất lượng cao, đường chỉ chắc chắn. Chúng tôi sử dụng công nghệ in lưới, hình in sẽ luôn giữ được màu sắc tươi tắn, không bị phải màu sau khi giặt.

Bảng giá tại Lee's shop.

Hoodie trơn: 200k/áo.
Hoodie in hình: 250k/áo.

Quý khách vui lòng liên hệ qua số HOTLINE: 01647.728.852 hoặc inbox tới facebook: Áo nỉ hoodie đôi tại Hà Nội để có thể mua hàng chất lượng tại Lee's shop. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét