Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

0

Áo hoodie nam và cách phối đồ

Áo hoodie nam

Áo hoodie nam là một trong những loại áo khoác được các bạn nam lựa chọn trang style thời trang của mình. Thời trang nam khác hẳn với thời trang nữ. Các bạn gái thường yêu thích phong cách mềm mại, đáng yêu, nữ tình. Trong khi đó, các teenboy lại thích phong cách năng động, trẻ trung, cá tính, mạnh mẽ thể hiện bản lĩnh phái mạnh. 

Bản lĩnh đó không chỉ được thể hiện qua tính cách, cử chỉ mà còn thể hiện trong từng bộ trang phục mà bạn mặc lên hằng ngày. Vậy chọn trang phục nào cho phù hợp với phong cách, và cá tính của mình đây? Nếu bạn là người yêu sự trẻ trung, khỏe khoắn hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác nỉ tuyệt vời của Lee's shop. 

Áo hoodie nam cho thêm phần cá tính

MUA NGAY: 01647.758.852

Hãy cùng chúng tớ thiết kế một số set đồ cho phái mạnh trong mùa đông này nhé! 

Phối đồ với áo hoodie nam

Áo hoodie nam có in hình kết hợp với quần jean, đôi giày thể thao, đừng quên đội thêm mũ len để giữ ấm nha! 

Ấm áp trong set đồ với áo hoodie nam

Phong cách lạ nhưng đầy cá tính khi kết hợp áo hoodie nam với áo khoác bò, quần jean, và một đôi giày cao cổ cùng tông màu.

Áo hoodie nam trong ngày lạnh giá

Mới lạ khi phối áo nỉ với quần lửng và giày thể thao trẻ trung. Set đồ này thường được các bạn nam dùng vào những ngày đầu đông khi thời tiết chỉ mới se se lạnh.


Mẫu áo hoodie nam được yêu thích. 

Áo hoodie nam của Lee's shop thường được thiết kế đa dạng mẫu mã với chất vải nỉ cao cấp nên không lo bị xù lông, hay bị nhão áo khi giặt bằng máy. Áo cứng cáp dày dặn, nên được rất nhiều các teenboy ưu chuộng. Hãy cùng khám phá một số mẫu áo mới của chúng tớ nhé! 

Áo hoodie nam mẫu 01
Áo hoodie nam mẫu 02

Áo hoodie nam mẫu 03

Quý khách đặt mua hàng xin vui lòng liên hệ đến số HOTLINE: 01647.728.852 hoặc inbox trực tiếp trên fanpage: Áo nỉ hoodie đôi tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét