Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

1

Áo hoodie nam phong cách tại Hà Nội

Áo hoodie nam bắt nguồn từ đâu.

Áo hoodie nam là loại áo khoác dày thường được làm bằng vải nỉ, áo được thiết kế tay dài, có bo tay, bo thân, và có mũ trùm đầu giữ ấm cho người mặc.

Áo khoác nỉ này xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 1930. Áo được sản xuất cho các công nhân mặc giữ ấm vào mùa đông. Đến những năm 1970, văn hóa Hip hop phát triển, những chiếc áo hoodie được nhiều bạn trẻ biết đến. Cho đến nay thì sức HOT của nó vẫn không hề thuyên giảm. Nó vẫn năm trong top đầu tìm kiếm của các tín đồ thời trang trong mùa đông

Áo raglan hoodie trơn
MUA NGAY: 01647.728.852

Mua áo hoodie nam phong cách tại đâu.

Áo hoodie nam giúp phải mạnh có thể thể hiện phong cách, cá tính qua những chiếc áo hoodie năng động, màu sắc trẻ trung. Mỗi hình trên áo lại mang một cá tính khác nhau cho các boy.


Cá tính với áo hoodie nam in hình dope

Làm sao để mua được áo hoodie nam phong cách và chất lượng?

Lee's shop luôn địa chỉ yêu thích của các tín đồ thời trang trên khắp cả nước. Chúng tôi xuất xưởng những chiếc áo chất lượng nhất tới tay khách hàng, chất vai nỉ hàn Quốc, mịn màng, ấm áp với giá rẻ nhất được lấy trực tiếp từ xưởng may của shop.

Quý khách mua hàng xin vui lòng liên hệ tới số HOTLINE: 01647.728.852

Cùng ngắm phong cách của người nổi tiếng khi diện áo hoodie nam.

Các mẫu áo hoodie nam sẽ được liên tục cập nhập trên fanpage: Áo nỉ hoodie đôi tại Hà Nội. Bạn có thể click vào facebook của shop để tìm hiểu thêm nhé!

Không chỉ giới trẻ mà cũng rất nhiều người nổi tiếng cũng là fan trung thành của áo hoodie. Điển hình như ông chủ facebook.

Ông trùm facebook giản dị với áo hoodie nam


Các chàng Bigbang trong áo hoodie nam
Nhóm 2PM trong áo hoodie nam, nữ

1 nhận xét: