Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

0

Bán sỉ áo hoodie giá rẻ số lượng lớn

Bán sỉ áo hoodie giá rẻ tại đâu

Bán sỉ áo hoodie tại đâu? Bạn đang tìm câu trả lời cho mình. Hiện nay có quá nhiều nơi bán áo hoodie, tuy nhiên mỗi nơi một giá, giá thấp có, giá cao có khiến bạn bối rối không biết nên chọn nơi nào để gửi gắm niềm tin. 

Bán sie áo hoodie giá rẻ
MUA NGAY: 01647728852 (Ms. Ngân) 
Chúng tôi chuyên bỏ sỉ áo hoodie với giá ưu đãi nhất và được lấy ngay tại xưởng may của shop. Nên bạn có thể yên tâm về giá cả của áo hoodie do chúng tôi cung cấp.

MUA NGAY: 01647728852 (Ms. Ngân)

Giá bán sỉ áo trơn: 150k/áo

Chất lượng bán sỉ áo hoodie

Bạn còn băn khoắn về chất lượng về lô bán sỉ áo hoodie của chúng tôi. 

Lee's shop cung cấp những chiếc áo làm từ vài nỉ bông cao cấp Hàn Quốc, dày dặn, mềm mịn. Đường chỉ tinh tế, sắc sảo, tạo nên phong cách cá tính cho áo khoác nỉ. 

Chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng khi bán sỉ áo hoodie chất lượng đến tay shop trên khắp tỉnh thành trong cả nước. 

Nhấc máy lên và bấm theo số 01647728852 (Ms. Ngân) để đặt hàng nhé! 

Giá bán sỉ áo hoodie

Bạn còn băn khoăn về giá bán sỉ áo hoodie

Áo trơn: 150k/ áo khi bạn mua từ 10 chiếc trở lên. 
Áo in hình: 200k/ áo (Bạn có thể đặt mẫu mã theo ý thích, áp dụng khi mua 10 chiếc trở lên)

Bán sỉ áo hoodie

Chúng tôi chuyên gia công áo với  đầy đủ các size từ S, M, L, XL, XXL để các shop lựa chọn hàng theo nhu cầu. 

LIÊN HỆ: 01647728852 (Ms. Ngân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét