Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

0

Áo hoodie nam, hoodie đôi tại Hà Nội

Áo hoodie nam, hoodie đôi đẹp giá rẻ nhất Hà Nội

Áo hoodie nam đang là 1 trào lưu thời trang phong cách hàn quốc tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, bạn đã muốn ra các shop để tậu cho mình 1 cây đồ mới cho mùa đông này chưa

MUA ÁO HOODIE NAM :  01657951329 or 0125.308.2886

Tôi là 1 người vô cùng khắt khe với việc ăn mặc áo hoodie nam vì vậy tôi sẽ phải thật kĩ lưỡng trong việc chọn hàng để bán cho các bạn. Áo chúng tôi bán ra có thể đảm bảo với các bạn các tiêu chí sau : đẹp, ấm, mịn, nỉ chất lượng, kiểu dáng sành điệu .

Áo hoodie đôi (DOPE)

Cách mix đồ với áo hoodie nam, thời trang 2015

Áo hoodie đôi cũng là 1 trong số các sản phẩm chúng tôi tung ra thị trường và được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bạn trẻ tại Hn cũng như các tỉnh lẻ khác .

Bạn nên phối hợp đồ theo những cách dưới đây mà shop tư vấn nè :
  • Áo hoodie nam mặc với quần jean hơi thụng 1 chút, chân bóp côn, giày nike jork dance
  • Với các bạn nữ có thể đi chung với quần legging và 1 số loại jogger khác bằng nỉ 
  • Về màu sắc bên mình sẽ có các màu như sau : Đen, Xám. Raglan Xám đen .
Bảng giá áo hoodie nam tại Lee's Shop 

Khi nhắc tới giá chúng tôi luôn tự tin rằng mình cung cấp cho các bạn những mẫu áo đẹp như các shop khác thậm chí đẹp hơn mà giá cả vẫn phải chăng nhé :

Áo trơn - 200k
Áo hoodie đôi in hình : 500k/ 1 đôi - lẻ 260k

Mua sỉ liên hệ : 01657951329 để được giá tốt nhất . Các bạn lưu ý khi gọi điện vui lòng báo số lượng sản phẩm cần mua, màu sắc để được báo đúng giá.

Áo hoodie đôi hà nội

Áo hoodie nam cực cá tính

Địa chỉ mua áo hoodie đôi giá rẻ, đẹp tại Hà Nội

Nguyên Xá - Minh Khai - Q. Bắc Từ Liêm - HN

Đây là xưởng may nên ngoài các sản phẩm trên chúng tôi nhân may gia công áo hoodie với giá cực rẻ và các loại áo khác nữa .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét