Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

0

Áo hoodie nam rẻ đẹp tại Hà Nội.

Thời trang áo hoodie nam 

Áo hoodie nam không còn quá xa lạ đôi với nhiều bạn trẻ hiên nay. Nó là một loại áo khoác được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và là lựa chọn đầu tiên trong tủ quần áo của mình. các tín đồ thời trang sẽ bị thu hút bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần phong cách của nó. 

Áo hoodie nam lạ mắt

Khoác lên mình chiếc áo khoác nỉ, bạn sẽ tạo cho mình phong cách năng động, trẻ trung, cá tính. Điểm nhấn của chiếc áo là hình thù được in trên áo. Mỗi hình, mỗi vẻ mang lại mỗi phong cách khác nhau cho các boy. Cùng tham khảo một số mẫu đang HOT của Lee's shop nhé! 
MUA NGAY: 01647.728.852

Áo hoodie nam cá tính

Áo hoodie nam kiểu chữ

Áo hoodie nam trong ngày lạnh

Mua áo hoodie nam rẻ đẹp ở đâu

Phần trên là một số mẫu áo hoodie nam mới của Lee's shop ra mắt trong  mùa đông năm nay. Áo có thiết kế áo tay dài, bo tay và bo thân, mũ trùm đầu rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo được may từ vải nỉ cao cấp nhập khẩu tư Hàn Quốc, chất vải mềm mịn đẹp, dày dặn, có khả năng giữ nhiệt tốt trong tiết trời lạnh mùa đông. 

Ngoài áo hoodie nam, chúng tôi còn chuyên cung cấp áo nữ, áo đôi cho các cặp đang yêu, và áo đồng phục với giá rẻ nhất lấy ra từ xưởng may của shop.

Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ qua số HOTLINE: 01647.728.852 hoặc tương tác qua fanpage: Áo nỉ hoodie đôi tại Hà Nội.

Bảng size áo hoodie nam. 

Cùng tham khảo bảng size áo hoodie nam, nữ để tiện chọn kích cỡ áo phù hợp nhé! 

Bảng size áo hoodie nam, nữ
Cùng tham khảo giá nữa nhé! 

Áo trơn: 200k/áo
Áo in hình: 260k/áo
Áo raglan: 210k/áo

LIÊN HỆ: 01647.728.852

0 nhận xét:

Đăng nhận xét