Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

0

Bán sỉ, lẻ áo hoodie nữ tại Hà Nội


Mua sỉ, lẻ áo hoodie nữ tại đâu?

Bạn muốn mua sie, lẻ áo hoodie nữ với số lương lớn. Bạn đang tìm một của hàng uy tín, chất lượng chuyên cung cấp áo khoác nỉ cao cấp với giá thấp nhất. Hãy tìm đến với Lee's shop, chúng tôi chuyên sản xuất áo khoác nỉ cao cấp với chất vải được nhập từ Hàn Quốc, chất lượng đảm bảo, mềm mịn, không bị bạc màu khi giặt.

Chuyên sỉ, lẻ áo hoodie nữ


"Sự hài lòng của khách hàng" là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi bởi bán hàng như hơi thở, bán hàng là bán cả uy tín, và thương hiệu. Từng sản phầm của chúng tôi được chăm chút từ mẫu mã đến chất lượng.
MUA NGAY: 01647.728.852 (Ms. Ngân)

Giá bán sỉ, lẻ áo hoodie nữ tại Lee's shop.

Giá bán sỉ, lẻ áo hoodie nữ của chúng tôi luôn là giá tốt nhất và được lấy trực tiếp từ xưởng may của shop. 

Khí bạn mua từ 15 chiếc áo trở lên sẽ được tính giá sỉ: 140k/1 áo. 
Giá bán lẻ: 260k/ 1 áo

Chuyên sỉ, lẻ áo hoodie nữ đến khắp cả nước
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 01647.728.852  để nhận được hỗ trợ khi mua sỉ, lẻ áo hoodie nữ

Mẫu áo được khách sỉ, lẻ áo hoodie nữ hay chọn. 

Hãy truy cập vào fapage:  Áo nỉ hoodie đôi tại Hà Nội để tìm hiểu về các mẫu áo bên mình nhé! 

Cùng xem một số mẫu mà khách sỉ, lẻ áo hoodie nữ thường chọn nha. 
Mẫu sỉ, lẻ áo hoodie nữ mã 01

Mẫu sỉ, lẻ áo hoodie nữ mẫu 02

Mẫu sỉ, lẻ áo hoodie nữ mã 03

LIÊN HỆ: 01647.728.852

0 nhận xét:

Đăng nhận xét