Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

14

Bảng size áo hoodie cho mọi người.

Bảng size áo hoodie là gì

Bảng size áo hoodie là bảng chỉ tiêu về các kích cơ áo dựa trên thông số về cân nặng, chiều cao của cơ thể để giúp người mặc chọn được cỡ áo vừa vặn với mình. 

Áo hoodie thường được dùng trong những ngày đông . Áo thiết kế bo tay và thân, mũ trùm đầu được may 2 lớp nên giúp người mặc giữ ấm rất tốt trong ngày lạnh. 

Bảng size áo hoodie

MUA NGAY: 01647728852 (Ms. Ngân)

Bảng size áo hoodie theo mẫu. 

Mọi người cung tham khảo bảng size áo hoodie tại Lee's shop nhé! 

Bảng size áo hoodie

HOTLINE: 01647728852 (Ms. Ngân)

Dựa vào bảng size áo hoodie bạn có thể chọn cho mình một size áo phù hợp. Tuy nhiên thì không nên quá máy móc khi kết hợp thông số để chọn cỡ áo nhé! Ví dụ như: Nếu bạn trai cao 1m78 của size L nhưng nặng 60kg size M thì lúc này nên chọn theo chiều cao lấy size L để tránh bị áo ngắn.

Bảng size áo hoodie của Lee's shop gồm những size nào? 

Lee's shop chuyên cung cấp sỉ, lẻ  áo hoodie trơn , hình giá rẻ mà chất lượng đến các shop thời trang và các bạn trẻ trên toàn quốc. 

Bảng size áo hoodie của chúng tôi gồm tất cả các kích cỡ S. M. L. XL. XXL, các bạn có thể tha hồ lựa chọn size phù hợp với mình. 

Đến với chúng tôi bạn có thể tự thiết kế áo cho riêng mình, lấy những mẫu hình mà bạn thích lên chiếc áo hoodie chất lượng của chúng tôi. 

Để mua hàng bạn có thể gọi trực tiếp đến số máy: 01647728852 (Ms. Ngân)




14 nhận xét: