Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

1

Áo khoác hoodie nữ rẻ đẹp 2015

Áo hoodie xu hướng của giới trẻ

Áo hoodie nữ tuy xuất hiện đã lâu trên thị trường nhưng chưa bao giờ là hết HOT với giới trẻ. Áo có thiết kế đơn giản song luôn chiếm được cảm tình của các nàng nhờ những họa tiết bắt mắt, dễ thương trên áo. Chính vì vậy mà chúng luôn được phái nữ tìm mua mỗi khi đông về không chỉ ở Hà Nội mà các tỉnh thành lân cận cũng vô cùng ưu chuộng. 

LIÊN HỆ:  01657951329 or 0125.308.2886

Áo khoác hoodie dễ thương


Khi khoác lên mình chiếc nỉ, các nàng sẽ dễ dàng ghi điểm trước gà bông bởi vẻ cute, đáng yêu của chúng mang lại. 

Cơ hội mua áo hoodie giá rẻ

Chớp ngay chiếc áo hoodie nữ mùa đông  giá rẻ. Lee's shop luôn là địa chỉ yêu thích của các bạn trẻ nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp áo khoác nỉ đơn và đôi tới giới trẻ với giá sỉ, lẻ rẻ nhất xuất trực tiếp từ xưởng may của shop.

Áo được thiết kế với nhiều mẫu mã phong phú, độc đáo mới lại để quý khách chọn lựa thả ga với chất lượng khỏi chê. Vải nỉ Hàn Quốc cao cấp, sờ mịn tay, cực êm, không lo xù lông, phai màu sau mỗi lần giặt luôn giữ được màu tươi mới cho áo của bạn.

Đáng yêu hơn với áo hoodie.


LIÊN HỆ NGAY: 01647.728.852 để sở hữu ngay chiếc áo hoodie tuyệt vời trong những ngày đông. 

Cách phối đồ với áo hoodie.

Các mẫu của Lee's shop được post lên trang fanpage: Áo nỉ hoodie đôi tại Hà Nội. Hãy vào facebook của chúng tôi để xem các mẫu áo nhé!

Có vô vàn cách kết hợp đồ với áo hoodie. Mình cùng tham khảo nhé: 


Áo hoodie kết hợp với quần jean

Khi kết hợp với quần jean, các nàng sẽ ghi điểm với chàng bởi vẻ trẻ trung, năng động, nhưng không kém phần tinh nghịch đấy nhé! 

Áo hoodie kết hợp với quần jegging

Áo hoodie kết hợp với quần jegging sẽ rất hợp với các nàng có đôi chân thon nhỏ, các nàng có chân bụ bẫm thì chú ý chút nhé.


Áo hoodie kết hợp với quần short


Áo hoodie kết hợp với váy ngắn


Khi kết hợp với quần short và váy ngắn, eva lại toát lên vẻ dễ thương, nữ tính nhưng kém phần năng động.

Có nhiều cách biến hóa chỉ với áo hoodie. Mỗi cách kết hợp sẽ mang lại cho bạn nữ một phong cách khác nhau để ghi điểm trong mắt chàng.

Nhanh tay liên hệ tới số 01647.728.852 để chọn cho mình những chiếc áo nỉ trong mùa đông này. 

1 nhận xét: