Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

1

Xưởng may gia công áo hoodie

Xưởng may gia công áo hoodie.

Bạn đang cần tìm xưởng may gia công áo hoodie chất lượng mà đảm bảo về giá cả. Bạn muốn những chiếc áo của mình phải được gia công, may hoàn hảo nhất. 

Xưởng may gia công áo hoodie


Bạn đã biết chỗ chưa? Hãy đến với xưởng may gia công của chúng tôi. Xưởng chuyên nhận may gia công áo hoodie, bộ nỉ, áo đồng phục, đồ công sở.... Chúng tôi luôn chăm chút đến từng đường kim, mũi chỉ khi hoàn thành sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều được test nhiều lần để đảm bảo chất lượng gia công. 

LIÊN HỆ: 01647728852 (Ms. Ngân)

Giá tại xưởng may gia công áo hoodie. 

Xưởng may gia công áo hoodie của chúng tôi có từng mức giá cho từng đồ bạn muốn gia công. Mức giá còn phụ thuộc tùy vào mẫu mã sản phẩm mà bạn muốn đặt. Thời gian gia công thường từ 4 đến 7 ngày hoặc sớm hơn phục thuộc vào số lượng gia công. Giao hàng nhanh chóng đến tay người tiêu dùng. Giao hàng trong ngày, nếu bạn ở trong nội thành. Ngoại thành sẽ mất từ 2 đến 3 ngày,

Bạn có thể liên lạc trực tiếp qua số máy: 01647728852 (Ms. Ngân)

Mẫu thiết kế tại xưởng may gia công áo hoodie

Xưởng may gia công áo hoodie của chúng tôi còn chuyên cung cấp sỉ, lẻ áo hoodie, áo nỉ, áo đồng phục... với giá mềm nhất lấy ra từ xưởng. Có đầy đủ size để bạn lựa chọn dù lấy lẻ hay lấy sỉ. 

Địa chỉ xưởng may gia công áo hoodie.

Bạn muốn biết địa chỉ của xưởng may gia công áo hoodie của chúng tôi: 

Địa chỉ: Minh Khai - Nguyên Xá - Từ Liêm - Hà Nội. 
              HOTLINE: 01647728852 (Ms. Ngân)





1 nhận xét: